21 เมษายน 2552

call2member


ครั้งแรกที่ได้ติดต่อกับลูกค้าหรือสมาชิกนกแฟนคลับ
โดยการไปบอกเรื่องๆต่างนานา
ตื่นเต้นมาก เสียงสั่นไปหมด
กลัวจะไปทำให้ลูกค้าไม่พอใจบ้าง
เพราะโดยส่วนตัวไม่เคยต้องมาพูดจากับใคร
ด้วยวาจาที่ไพเราะและนิ่มนวล
จากเสียงปกติ เวลาคุยโทรศัพท์ก็ต้องเปลี่ยนไปอีกโหมด ในบางครั้งก็แอบอายพี่ๆที่เค้านั่งข้างๆเหมือนกันค่ัะ

ครั้งแรกก็โทรไปถามเพื่อขอที่อยู่สมาชิกนกแฟนคลับ
อีกครั้ง เพราะว่า มีการตีกลับของเอกสารและบัตรสมาชิกสมาชิกนกแฟนคลับที่ทางเราได้ส่งไปให้

ครั้งที่2ก็โทรไปขอเลขบัตรประชาชน
เนื่องจากสมาชิกนกแฟนคลับ ที่ได้ทำการสมัครนั้นกรอกข้อมูลไม่ครบซึ่งอาจมีผลต่อการสมัครสามชิก

และล่าสุดตื่นเต้นเข้าไปอีกเพราะต้องคุยกับสมาชิกนกแฟนคลับที่มีเที่ยวบินต่อปีมากกว่า50เที่ยว ซึ่งก็ไม่ต่างไรกับลูกกิตติมาศักดิ์เลย คือต้องโทรไปขออนุุญาติสมาชิกนกแฟนคลับเหล่าในการจะอัปเกรดบัตรสมาชิกนกแฟนคลับจากNOKSMILEเป็นNOKSMILE PLUS และต้องแจ้งสิทธิประโยชน์ที่ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นสะสมเที่ยวบิน10เที่ยวฟรี1 จากเดิมสะสมเที่ยวบิน15ฟรี1เที่ยว และอัปเกรดที่นี่งเป็นNOKPLUS SEAT ในกรณีที่ที่นั่งว่าง แล้วรบกวนให้เค้าส่งบัตรสมาชิกนกแฟนคลับใบเดิมซึ่งเป็นใบสีเหลืองส่งกลับมายังบริษัท แล้วทางเราจะส่งบัตรสมาชิกใบใหม่ซึ่งเป็นบัตรสีดำไปให้แก่สมาชิกนกแฟนคลับแทน

แบบว่า ในแต่ละเคสลูกค้าก็แตกต่างกันไปไม่ว่า่จะ ไม่ว่างบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง ไม่ติดปิดเครื่อง สายไม่ว่าง
นานปัญหา นอกจากนั้นเมื่อลูกค้ารับสายก็พูดดีบ้างไม่ดีบ้าง เหนื่อยเลยค่ัะ

แต่ก็คิดอีกแง่นึงมันก็ฝึกตัวเองไปอีกระดับหนึ่ง ทั้งในด้านความอดทนและคำพูดคำจาี่ดีขึ้น
สื่อสารแบรนด์นกแฟนคลับในอีกหนทางหนึ่งค่ะ
ซึ่งหนูคิดว่าสมาชิกนกแฟนคลับเหล่านั้นจะมองแบรนด์นกแฟนคลับว่าดีหรือร้าย
ก็อาจจะเป็นเพราะการพูดจาที่หนูได้ติดต่อสื่อสารกับเค้าในวันนั้นก็ได้ค่ะ

NOKSMILE CARD


NOK SMILE PLUS CARD



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น