09 มีนาคม 2552

วันแรกของการฝึกงาน





วันนี้วันที่ 9 มีนาคมม 52 
วันที่หลายคนๆ ตื่นเต้น เ พราะเปน วันแรก ของการฝึกงาน ของเพื่อนๆหลายคน

แต่ ยกเว้น หนูนะค่ะ

เพราะว่าทางนกแอร์ ขอเลื่อนให้หนูมาฝึกวันที่16/03
พร้อมกับเพื่อนๆมหาวิทยาลัยอื่น

เพราะพี่ี่เค้าดูแลหนูเ้ค้าบอกว่า ถ้าหนูไปฝึกวันนี้
หนูก็จะไปฝึกคนเดียว ทำให้พี่เค้าลำบากในการจัดการกับนักศึกษา ค่ะ

หนูก็เลยจัดการเวลาว่างของตัวเองโดยไปดูหนังดับร้อนค่ะ

เรื่องนี้ น่ารักมากค่ะ

ซึ้งกินใจมากกกก










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น