22 พฤษภาคม 2552

ฺํLASTDAY IN NOKAIR


วันนี้รู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะว่าจะได้มาทำงานเป็นวันสุดท้ายแล้ว
ก้าวแรกที่เดินมาถึงที่โต๊ะ พี่ๆเค้าก็แซวว่าวันนี้วันสุดท้ายแล้วสิ รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน

ช่วงพักเที่ยงนั้น รอให้พี่ๆเค้าว่างกัน
หนูได้เตรียมเพาเวอร์พ้อยที่ทำไว้ให้พี่ๆเค้าเพื่อแสดงความขอบคุณในทุกๆเรื่อง
แล้วก็ยังมีของเล็กๆน้อยๆให้ไปอีกด้วย
พี่ๆเค้าก็ชอบและพอใจค่ะ
ซึ่งหนูก็พอใจค่ะ

ก่อนจะถึงเวลาเลิกงาน พี่ๆเค้าก็มอบของที่ระลึกให้กับหนูเป็นรูปกับกร์าดค่ะ



ซึ่งหนูก็ดีใจมากค่ะ
มาถึงเวลาเลิกงาน17.30
วันนี้ก็ออกตอน18.00
เพราะทำใจอยู่นานแล้วก็ไม่รู้จะบอกลาพี่ๆเค้ายังไงดี
สุดท้าย...ก็เดินไปสวัสดีพี่ๆทุกคนแล้วพี่เค้าก็อวยพรให้เราค่ะ
รู้สึกดีมากค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น